วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คล็อปป์ จะพัฒนา ลิเวอร์พูล ให้เก่งขึ้นอีก

คล็อปป์ จะพัฒนา ลิเวอร์พูล ให้เก่งขึ้นอีก   

ปัจจุบัน ถึงว่าทีมล่าสุดของลิเวอร์พูลทีมนี่ แข็งแกร่งมาก และ คาดว่าจะดีที่สุดในอังกฤษ โดยบางรายงาน เผย ลิเวอร์พูล อาจจะ ดีกว่า แมนเชสเตอร์ก็ได้ และนอกจากนี้ ทีมของคล็อปป์ ก็ยังได้แชมป์ลีกในฤดูกาล ในซีซั่นก่อนและยังได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง 
ล่าสุด คล็อปป์ ได้ พูดอีกว่า ” เส้นทางที่วางไว้ ผมวางไว้อย่างดี และทีมของผมทำได้อย่างดีเยี่ยมมาก ไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดอะไร และผมจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ทีมของผมจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ เราทุกคนต้องมุ่งมั่นกันต่อไป ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดี และจะพัฒนา ให้ดียิ่งขึ้น และที่บอกว่าจะไม่หยุด ก็ไม่ได้หมายความว่า ทีมของผม จะคว้าแชมป์ ได้ทุกรายการไปตลอดหรอกนะ ”  เสื้อทีมลิเวอร์พูลที่ขายตลาดและจะไม่มีการผลิตอีก 
” ทีมของเรา ถ้าจะพูดให้ดี ก็อยากจะพัฒนา ทีมและทุกคน ไปให้ยิ่งๆขึ้น เพราะเรามองว่าทีม อื่นนั้น ก็ถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี ที่สุดอยู่แล้ว และคิดว่าพวกเขาจะเก่งขึ้นอีกก็ได้ในอนาคต เช่น แมนฯ ซิตี้ ที่มองว่ายอดเยี่ยมมากๆ และผมไม่อยากพูดว่าทีมเรา จะได้แชมป์ อีกหรือป่าว แต่เราก็พยายาม ทำทุกอย่างให้เต็มที่ และจะพาลูกทีม นักบอล เก่งขึ้นอีก และผมมั่นใจว่ามันต้องเป็นไปได้ แน่นอน ”
และคล็อปป์ยังเพื่มเติมอีกด้วยว่า ” ประวัติศาสตร์ของเรา เรานำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ แทนที่จะรั้งไว้ เพราะนั้นเป็นประวัติศาสตร์ ที่ดีอยู่แล้ว และนั้นเป็นเหตุผลที่เราอยู่ตรงนี้ และ หลังจากนี้เราต้องทำให้ทีมลิเวอร์พูลของเรา ดีเรื่อยๆ ต่อไป ตอนนี้ถือว่าเป็นเวลาที่ดี แต่เค่เรายังเหลือเกมเล่นอีก แค่ 7 นัด เราหวังว่าเราทำได้ แล้วต้องเล่นให้ดีที่สุด ในทุกๆเกมก็พอ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น