วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฟานไดค์ ยกย่อง คล็อปป์ ที่พาลิเวอร์พูลได้แชมป์ ลีก

ฟานไดค์ ยกย่อง คล็อปป์ ที่พาลิเวอร์พูลได้แชมป์ ลีก



พูดถึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับสุดแข็งแกร่ง ของ ลิเวอร์พูล ถ้ามีการ พูดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม สุดเก่ง ที่ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงนั้น และมีเพียงเหตุผลเดียวเลย คือการที่ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่นี้  >> อาการบาดเจ็บกัปตันทีมหงส์แดง 

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่าเร้าร้อน และ ความลับ นั้นคือการฝึกซ้อม ที่ คล็อปป์ ได้มาปรับใช้กับนักเตะ ซึ่งแนวทางการฝึกซ้อมของเขา เพื่อที่จะต้องการให้นักเตะในทีมของเขา สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเคล็ดลับนั้น คือการ วิ่ง วิ่ง และก็วิ่ง

ฟานไดค์ เผยว่า ” ชีวิตผมที่ไม่เคยที่จะต้องการซ้อมหนักมากขนาดนี้ และผมยังจำได้ว่าเราซ้อมกัน 3 ช่วง ต่อวัน ในฝรั่งเศส และนั้นมันไม่มีสื่อ ไม่มีแฟนบอล มันมีแค่เราเท่านั้นเอง ผมทำงานอย่างหนัก ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่ต้องการให้ร่างกายของผมฟิตตลอดเวลา พวกเรานั้นต้องวิ่งดริลล์ เพื่อเรียกความฟิตให้กับร่างกาย และมันแบบนี้วนไปมาตลอด ผมยอมรับเลยว่า มันมีประโยชน์มากๆ อย่างเห็นได้ชัด และมันมีประโยชน์กับซีซั่นนี้มาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น